Tin tức

Hội nghị khách hàng Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên:  VƯỢT THÁCH THỨC – ĐÓN THÀNH CÔNG

Ngày 04/03/2022 tại Flamingo Đại Lải Resort, Công ty TĂCN Hòa Phát Hưng Yên đã long trọng tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng năm 2023.

Chương trình vinh dự chào đón sự có mặt của gần 200 Đại lý, Khách hàng, Ban lãnh đạo và các CBCNV tiêu biểu của Công ty. Với sự chu đáo trong khâu tổ chức, Hội nghị khách hàng mang tinh thần VƯỢT THÁCH THỨC – ĐÓN THÀNH CÔNG đã để lại rất nhiều ấn tượng với người tham dự.

Ban Giám đốc công ty và đại diện Khách hàng tiêu biểu nâng ly chúc mừng Hội nghị

Bà Phạm Thị Hồng Vân, Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên chia sẻ: “”Tôi rất tâm huyết với câu nói “Mỗi gian nan chỉ là một phép thử của bản lĩnh”- chính vì vậy chủ đề của Hội nghị khách hàng hôm nay của chúng ta là: Vượt thách thức - Đón thành công”.

Bà Phạm Thị Hồng Vân, Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên phát biểu trong hội nghị

Chia sẻ thêm về bối cảnh của ngành, bà Phạm Thị Hồng Vân cho biết: Mấy năm qua, ngành Nông nghiệp trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nếu không đủ đam mê, không đủ nghị lực, không đủ kiên trì thì khó bám trụ được. Tính chu kỳ của ngành nông nghiệp rõ rệt hơn các ngành nghề khác, nên chúng ta trải qua các cung bậc cảm xúc tột đỉnh, trái chiều. Tuy nhiên, là ngành hàng thiết yếu nên chúng ta luôn tự hào và tự tin vào sự phát triển trường tồn của ngành. Điều này minh chứng rất rõ trong giai đoạn Covid-19, ngành của chúng ta vẫn được ưu tiên số 1 trong khi các ngành nghề khác phải đóng cửa, dừng sản xuất, cấm lưu thông,…

Nói về định hướng tiếp theo của Công ty, Bà Vân nhấn mạnh: “Công ty không ngừng phối hợp với đối tác chiến lược, nắm bắt nhu cầu của thị trường, nghiên cứu và phát triển thêm những dòng sản phẩm mới phù hợp xu hướng phát triển của ngành, tối ưu hóa năng suất vật nuôi, an toàn cho môi trường. Công ty nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới Khách hàng, làm cho Khách hàng hài lòng hơn, tin cậy hơn”.

Trong khuôn khổ của Hội nghị Khách hàng, Công ty đã giới thiệu tới các đại lí dòng sản phẩm mới: Đạm thô thấp- Acid Amin cao - đây là xu hướng tất yếu và đã rất thành công tại Châu Âu.

Ông Bùi Đình Khiêm, Chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ về dòng sản phẩm mới

Ông Bùi Đình Khiêm, Chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ: “Dòng sản phẩm mới này được thiết lập khẩu phần với hàm lượng Protein thấp- Acid amin cao hơn các sản phẩm hiện hành để tăng tính hấp thu, giảm protein dư thừa, giúp nâng cao sức khỏe vật nuôi. Đảm bảo năng suất không thay đổi trong khi giá thành có hạ hơn và giảm áp lực với môi trường. Dòng sản phẩm này Công ty đã thử nghiệm đánh giá 04 năm qua tại các hệ thống nội bộ và cho thành tích rất thuyết phục”.

Rất vinh dự khi trong sự kiện, có nhiều quý khách là khách hàng thân thiết của cả hai công ty: TACN Hòa Phát và Công ty Chăn nuôi Hòa Phát. Nhiều khách hàng đã có trải nghiệm và đánh giá cao chất lượng con heo giống Danbred do Hòa Phát cung cấp.

Hội nghị có phần chia sẻ của Ông Nguyễn Văn Khánh- PGĐ Công ty PT Chăn nuôi Hòa Phát giới thiệu về con heo giống cao sản Danbred các điểm vượt trội về thành tích và các điểm lưu ý trong chăm sóc, nuôi dưỡng. Với thành tích chăn nuôi Hòa Phát đang đạt được, nhiều khách hàng không khỏi ngỡ ngàng vì thành tích vượt trội hơn mặt bằng chăn nuôi của Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Khánh, Phó giám đốc Công ty Phát triển chăn nuôi chia sẻ về thành tích con giống heo cao sản Danbred- Đan Mạch đang được chăn nuôi tại các trang trại của Hòa Phát

Sự kiện để lại điểm nhấn, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với phần trao quà tri ân tới 28 Khách hàng gắn bó, đồng hành, phát triển cùng công ty từ năm 2015-2016.

BGĐ Công ty trao quà và Bảng vinh danh cho 28 khách hàng đã gắn bó trên 7 năm cùng công ty
 
 
Trong khuôn khổ hội nghị, Công ty cũng tổ chức tổng kết và trao giải cho 43 đại lý xuất sắc đạt giải tại chương trình thi đua “Cám tăng lượng – Được tặng vàng”, diễn ra từ 1/7/2022 đến 31/12/2022 nhằm chào mừng 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát.

Ông Hoàng Văn Công, Phó Giám đốc Công ty Công ty TNHH Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên chia sẻ và tổng kết chương trình thi đua “Cám tăng lượng – Được tặng vàng” diễn ra từ 1/7/2022 đến 31/12/2022.

Chương trình thi đua “Cám tăng lượng- Được tặng vàng” được triển khai để chào mừng 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát. Tổng kết chương trình có 43 Đại lý đạt giải.

Hình ảnh 43 Đại lý đạt Giải vàng của Chương trình thi đua
Tốp 8 Đại lý đạt giải cao nhất của Chương trình thi đua

Đến với sự kiện, đại diện các Đại lý được vinh danh, ông Bùi Văn Hoan, đại lý phân phối thức ăn chăn nuôi Hòa Phát tại huyện Hưng Hà và huyện Đông Hưng, Thái Bình từ năm 2019 chia sẻ: “Có nhiều Công ty thức ăn chăn nuôi mà tôi không lựa chọn. Theo tôi, để kinh doanh được thành công thì 3 yếu tố không thể thiếu đó là: Chất lượng là hàng đầu; Giá thành phải hợp lý; Tinh thần phục vụ. Vì vậy, tôi đã chọn Hòa Phát như là cái “Duyên hội ngộ”. Gần 5 năm gắn bó và đồng hành cùng Công ty, tôi đánh giá sản phẩm của Hòa Phát rất chất lượng. Dòng sản phẩm thức ăn đa dạng về chủng loại, chất lượng hiệu quả, độ ổn định tốt. Hòa Phát có nguồn con giống khá vượt trội nên được bà con tin tưởng”.

Ông Bùi Văn Hoan, đại lý phân phối thức ăn chăn nuôi Hoà Phát tại huyện Hưng Hà và huyện Đông Hưng, Thái Bình đạt kết quả cao nhất trong chương trình thi đua “Cám tăng lượng – Được tặng vàng”

Để gửi lời tri ân đến khách hàng, Công ty cũng đem đến chương trình những hoạt động giao lưu nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng với sự tham dự của hai ca sỹ Lê Anh Dũng và Lê Trinh cùng vũ đoàn Canes. Các chương trình game show đuổi hình bắt chữ, bốc thăm trúng thưởng... với nhiều phần quà có giá trị. Đặc biệt, các đối tác, khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích 5 sao và vui chơi giải trí như đi cano, xông hơi, spa…

Hội nghị khách hàng năm 2023 của Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ với các thành viên tham dự. Ban Giám đốc Công ty tin tưởng, dù những khó khăn thách thức với ngành nông nghiệp vẫn còn ở phía trước, nhưng với sự đồng lòng, quyết tâm của nhà sản xuất và nhà phân phối, tất cả sẽ cùng “Vượt thách thức - Đón thành công”.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 Ông Nguyễn Văn Chương, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam là người đạt giải nhất trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân – Giám đốc Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát trao các giải thưởng bốc thăm may mắn cho các đối tác, đại lýĐại diện Khách hàng tới từ Huế- Quảng Bình- Quảng Trị 

Đại diện Khách hàng tới từ Nghệ An, Hà TĩnhĐại diện khách hàng tới từ Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình Đại diện khách hàng tới từ Thanh Hóa 
Đại diện khách hàng tới từ Hà Nội, Sơn La, Điện Biên 
Đại diện khách hàng tới từ Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Cao BằngĐại diện khách hàng tới từ Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu 
Đại diện khách hàng tới từ Vĩnh Phúc, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh 
Đại lý Nguyễn Thị Thanh đến từ Bắc Giang 
Đại diện Khách hàng tới từ Hưng Yên, Hải Dương 
Đại diện Khách hàng tới từ Hải Phòng, Quảng Ninh 

Ban lãnh đạo công ty TACN và Công ty PT Chăn nuôi Hòa Phát

Chị em nữ khối phòng ban Công ty

 

 
Kinh doanh: 0977999184 Kỹ thuật: 0969098683