Tin tức

Phát triển chăn nuôi Hòa Phát bế giảng khóa học “Kỹ thuật chuyên sâu - Khóa II”

Ngày 14/6/2022, Công ty Phát triển chăn nuôi Hòa Phát đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng nhận hoàn thành khóa học “Kỹ thuật chuyên sâu - Khóa II” cho các bạn học viên.

Tới dự buổi lễ về phía Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát có Ban Giám đốc Công ty cùng các thầy, cô tham gia giảng dạy, đại diện các phòng ban thuộc Công ty và các bạn học viên tham gia khóa học. 

ptcn

Chị Nguyễn Thị Thanh Vân, Giám đốc Công ty trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên

Đây là khóa học rất đặc biệt do điều kiện dịch bệnh Covid 19, từ khai giảng đến đào tạo kiến thức về lý thuyết cũng chủ yếu được tổ chức online. Phát biểu và trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo, chị Nguyễn Thị Thanh Vân – Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng đến các học viên và chia sẻ: “Khóa học diễn ra trong thời gian 06 tháng từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2022, đào tạo tập trung tại trại chăn nuôi của Công ty. Các học viên đã được thầy, cô trang bị các kiến thức lý thuyết và thực hành chuyên sâu về chăn nuôi heo đến các kỹ năng mềm để phục vụ cho công việc, trải qua các bài thi, kiểm tra định kỳ để hoàn thành khóa học. Ban Giám đốc Công ty hy vọng các bạn tân kỹ thuật chuyên sâu khóa 2 sẽ tự tin và tiếp tục cầu thị, học hỏi. Với sức trẻ, kiến thức, kỹ năng đã được trang bị, các bạn sẽ nhanh chóng bắt nhịp với công việc, vượt qua mọi khó khăn, dần trưởng thành và đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của Công ty”.

Tại buổi bế giảng, các học viên cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc Công ty, các thầy, cô đã tận tình chỉ dạy và giúp đỡ các bạn trong suốt thời gian qua. Những kỷ niệm từ lúc bắt đầu khóa đào tạo với nhiều khoảnh khắc khó quên cùng thầy cô, bạn bè cho đến ngày bế giảng là những hành trang đầy trân quý cho sự nghiệp của các bạn sau này.

    Phạm Đức 

Kinh doanh: 0977999184 Kỹ thuật: 0969098683